Băn khoăn chọn nơi luyện thi Cambridge của phụ huynh có con tiểu học

Chứng chỉ Cambridge là một trong những chứng chỉ tiếng Anh được nhiều người biết đến và đánh giá cao trên toàn thế giới. Đây không chỉ là công cụ đo lường trình độ tiếng Anh của học sinh mà còn là yếu tố quan trọng, tạo lợi thế khi tuyển sinh vào các trường Tiểu học và Trung học cơ sở.

Trước hàng trăm đơn vị giảng dạy tiếng Anh Cambridge, nhiều bậc phụ huynh có con học Tiểu học bày tỏ băn khoăn, lo ngại trước lựa chọn tìm nơi học và luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín.

Có con năm nay vừa bước vào Tiểu học, chị Phạm Thanh Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho rằng, việc tìm trung tâm luyện thi Cambridge hiện nay cho con tưởng chừng đơn giản nhưng lại mất rất nhiều thời gian. Bản thân là nhân viên văn phòng, chị không có nhiều thời gian đưa đón cũng như sát sao đến việc học của con nên ưu tiên của chị là tìm một trung tâm học online, đáp ứng đủ các tiêu chí về đảm bảo chất lượng, sự tương tác hai chiều giữa con với giáo viên và hỗ trợ gia đình dễ dàng theo dõi việc học của con.

Cùng tâm lý băn khoăn khi tìm trung tâm luyện thi chứng chỉ Flyers cho con 8 tuổi, anh Trần Quang Minh (Hà Đông, Hà Nội) đặt ra hai tiêu chí hàng đầu: Thứ nhất phù hợp với khả năng học tập riêng của con, đặc biệt con được đánh giá đầu vào và kiểm tra thường xuyên để xác định trình độ. Thứ hai là trung tâm có chất lượng giảng dạy nhận được nhiều phản hồi, kết quả học tập tốt từ phụ huynh học sinh và mức học phí phù hợp.

“Tôi nghĩ không chỉ riêng bản thân mình mà nhiều bậc cha mẹ khác cũng quan tâm các vấn đề này trước khi chọn trung tâm cho con” - Anh Minh nói.

Băn khoăn chọn nơi luyện thi Cambridge của phụ huynh có con tiểu học ảnh 1

HS tham gia khóa học online tại EMaster - Ảnh do nhân vật cung cấp

Hiện nay, việc đáp ứng các tiêu chí, nhu cầu của phụ huynh học sinh khi lựa chọn trung tâm luyện thi Cambridge được nhiều đơn vị giáo dục quan tâm, đặt lên hàng đầu. EMaster là một trong các trung tâm luyện thi Cambridge được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng trải nghiệm. Nổi bật với phương pháp giảng dạy riêng biệt, độc quyền (5Fs 5Cs) và lộ trình học tập cá nhân hóa, thông qua các khóa học tinh gọn, EMaster trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để giúp học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi YLE Cambridge cũng như tự tin sử dụng tiếng Anh trong đời sống hàng ngày.

Trung tâm EMaster quy tụ đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, trình độ tiếng Anh từ cấp bậc C1 trở lên (tương đương từ IELTS 7.0 hoặc TOEIC 900 đến cao hơn), sở hữu các chứng chỉ sư phạm tiếng Anh (Chuyên ngữ, Sư phạm Anh, TESOL,...) và có thành tích đào tạo học sinh đạt kết quả tốt trong các kỳ thi tiếng Anh (Cambridge, IELTS,...). Sự đa dạng vùng miền và phong cách giảng dạy của thầy cô giúp học sinh dễ dàng tìm được giáo viên phù hợp với tính cách của mình.

Quy trình nhập học tại EMaster được xây dựng bài bản với các bước: đánh giá năng lực đầu vào, xác định chính xác trình độ, tư vấn lộ trình phù hợp, học tập dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, và đánh giá định kỳ kiểm tra sự tiến bộ kèm theo điều chỉnh lộ trình học nếu cần thiết. EMaster cam kết mang đến cho học viên chương trình học YLE Cambridge tinh gọn và hiệu quả, với thời gian học chỉ từ 32 buổi cho mỗi khóa.

Băn khoăn chọn nơi luyện thi Cambridge của phụ huynh có con tiểu học ảnh 2

Quy trình tham gia lớp học tại EMaster

Mô hình học tập online của EMaster là giải pháp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả học tập. Với hình thức học tự chọn 1 giáo viên 1 học sinh hoặc học theo nhóm nhỏ (từ 4 – 6 học sinh). Mô hình này đảm bảo tính tương tác cao, giúp giáo viên nắm bắt kịp thời năng lực học tập của học sinh để chỉnh sửa những lỗ hổng kiến thức, từ đó thúc đẩy học sinh tiến bộ nhanh chóng và tự tin hơn.

Việc học online tại EMaster còn mang lại sự tiện lợi khi phụ huynh có thể đồng hành cùng con mình trong suốt quá trình học. Dù đang ở nhà, ra ngoài, hay thậm chí khi du lịch, việc học của con vẫn không bị gián đoạn. Đặc biệt, phụ huynh bận rộn không cần phải đưa đón, mà vẫn có thể yên tâm khi con tự học tại nhà với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên.

Băn khoăn chọn nơi luyện thi Cambridge của phụ huynh có con tiểu học ảnh 3

Hình ảnh lớp học online 1 thầy kèm 1 trò tại EMaster

Nhiều học viên của EMaster đã đạt được kết quả xuất sắc sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm. Hơn 90% học viên hoàn thành mục tiêu từ 14/15 khiên trong kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge (các cấp độ Starters, Movers, Flyers) ngay từ lần đầu tiên trên tổng số hơn 1200 học sinh sau khi hoàn thành khóa học tại EMaster.

Ngoài tiếng Anh Cambridge, trung tâm EMaster còn là một đơn vị uy tín tổ chức các lớp gia sư chất lượng cao luyện thi nhiều chương trình quốc tế (IKMC, SASMO, ASMO, TIMO, FMO, IELTS,...) theo nhu cầu của phụ huynh - học sinh.

Phụ huynh có thể đăng ký cho con kiểm tra năng lực tiếng Anh miễn phí từ EMaster TẠI ĐÂY