Hội thảo Công nghệ Đúc Kim loại năm 2023 tại Việt Nam bởi MAGMA và RIECKERMANN

MAGMA, công ty hàng đầu về mô phỏng và tối ưu hóa đúc kim loại, cùng với nhà cung cấp giải pháp công nghiệp RIECKERMANN, đã tổ chức thành công hai hội thảo công nghệ mang tính đột phá tại Việt Nam, để lại ấn tượng lâu dài đến ngành đúc gang thép cũng như ngành đúc khuôn áp lực cao (HPDC).

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức Hội thảo Công nghệ MAGMA HPDC được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam, vào ngày 3 tháng 10 năm 2023 và Hội thảo Công nghệ Sắt thép MAGMA tại được tổ chức tại Hồ Chí Minh, Việt Nam, vào ngày 5 tháng 10 năm 2023

Cả hai hội thảo đều có nhiều nội dung nổi bật, bao gồm phần chia sẻ thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực HPDC và đúc gang thép, đồng thời giới thiệu công nghệ đổi mới mang đến cái nhìn sơ lược về tương lai của HPDC và đúc gang thép. Khách mời được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện thành công được chia sẻ từ khách hàng. Ngoài ra, các sự kiện kết nối hiệu quả tại hai sự kiện giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác mới giữa MAGMARIECKERMANN và khách hàng.

z4837609681955-bde6b3cc83f3405c7a920a4b1e8622b2-1698811985.jpg
 

Các sự kiện quy tụ các chuyên gia trong ngành và những người đam mê công nghệ, mang đến cho họ một nền tảng để trao đổi kiến thức và kết nối.

Luciana Stuewe, giám đốc điều hành của MAGMA Engineering Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trước phản ứng tích cực đối với cả hai hội thảo”. "Những sự kiện này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng về những tiến bộ trong ngành và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong cả lĩnh vực đúc gang thép và HPDC.

Là nhà phân phối độc quyền của MAGMASOFT® cho thị trường Việt Nam, RIECKERMANN Việt Nam, đơn vị đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác và hợp tác cũng như cung cấp các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đã nỗ lực phối hợp để đảm bảo tính hiệu quả và tác động của các hội thảo. Cam kết vững chắc của họ trong việc hỗ trợ những người tham dự đảm bảo sự đóng góp của họ trong việc tạo điều kiện cho những kết nối có ý nghĩa và chuyển giao kiến thức trong bối cảnh công nghiệp Việt Nam.

z4837608840668-d23ddbfb89af2518fba8c7155f899704-1698811979.jpg
 

‘'RIECKERMANN đại diện cho “Kỹ thuật | Máy móc | Dịch vụ kỹ thuật | Giải pháp công nghiệp tùy chỉnh 360°”; và tự hào có một đội ngũ hỗ trợ tận tâm với nền tảng kiến thức sâu rộng để hỗ trợ khách hàng, được hỗ trợ bởi MAGMA Singapore và chúng tôi tin tưởng rằng, cùng nhau, chúng ta sẽ có thể cung cấp các giải pháp và công nghệ xử lý kim loại phù hợp nhất cho khách hàng của mình, " ông Felix Niesmann, Tổng Giám đốc RIECKERMANN Việt Nam nhận xét.

Ông nhấn mạnh thêm về bí quyết công nghệ và quy trình của RIECKERMANN để gia công và hoàn thiện bề mặt trong quy trình sản xuất Khuôn dập & Khuôn đúc, cho phép khách hàng của họ duy trì khả năng cạnh tranh bằng cách đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sản xuất chất lượng cao trong môi trường thị trường nhạy cảm về giá.

Cam kết của MAGMA và RIECKERMANN là cùng nhau thúc đẩy các ngành công nghiệp này và hỗ trợ sự phát triển của công nghệ và chia sẻ kiến thức mà đã được thể hiện bằng sự thành công của cả hai hội thảo.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện, bao gồm thông tin chi tiết về chương trình hoặc để kết nối với MAGMA, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected].

Minh Anh